Home |  Login  
       
 
หน้าหลัก > ภาพกิจกรรม  
พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การผลิตไก่เนื้อในระบบอุตสาหกรรมแบบครบวงจร
สถานที่ : ณ ห้องประชุม 8 ชั้น 2 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพมหานคร
จัดเมื่อวันที่ : 24-06-2559เวลา : 09.30 น. ประกาศโดย : สุนารี สว่างศรี  
 
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ เครือบริษัท ซันกรุ๊ป ตระหนักถึงประโยชน์และความสำคัญของการร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและบริษัทธุรกิจเอกชน ในด้านการศึกษาการบริหารจัดการองค์ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการเลี้ยงไก่เนื้อระบบอุตสาหกรรมแบบครบวงจร จึงได้มีการทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การผลิตไก่เนื้อในระบบอุตสาหกรรมแบบครบวงจร” ในวันที่ 24 มิถุนายน 2559 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสกสม อาตมางกูร คณบดีคณะเกษตร กำแพงแสน กล่าวต้อนรับและแนะนำภารกิจของหน่วยงาน และได้รับเกียรติจาก ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวเปิดพิธี และร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ร่วมกับ คุณจำลอง เติมกลิ่นจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือซันกรุ๊ป ผู้มีอำนาจลงนาม โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ คณะผู้บริหารและบุคลากรของคณะเกษตร กำแพงแสน คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ เครือบริษัท ซันกรุ๊ป และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม 8 ชั้น 2 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพมหานคร

การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากร และนิสิตของภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านการศึกษาและบริหารจัดการองค์ความรู้ร่วมกัน

ทั้งนี้ เครือบริษัท ซันกรุ๊ป ได้ส่งเสริมและสนับสนุนงบประมาณในการสร้างโรงเรือนเลี้ยงไก่เนื้อระบบอุตสาหกรรมพร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง เป็นจำนวนเงิน 8,000,000 บาท (แปดล้านบาทถ้วน) พร้อมเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ เป็นจำนวนเงิน 2,000,000 บาท (สองล้านบาทถ้วน) และยังสนับสนุนบุคลากรและงบประมาณสมทบเพิ่มปีละ 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) สำหรับกิจกรรมในการสร้างเสริมประสบการณ์ด้านการผลิตและการตลาดไก่เนื้อให้แก่นิสิตภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน

โดย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้สนับสนุนสถานที่ของศูนย์วิจัยและพัฒนาทางสัตวศาสตร์ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน สำหรับการจัดสร้างโรงเรือนเลี้ยงไก่เนื้อระบบอุตสาหกรรม
ประมวลภาพ
 
 
 
ภาพกิจกรรมคณะเกษตร กำแพงแสน
 
ภาพกิจกรรม
- ด้านการบริหารพัฒนาบุคลากร
- ด้านการประกันคุณภาพ
- ด้านการศึกษาและนิสิต
- ด้านทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
- ด้านบริการวิชาการแก่สังคม
- ด้านบริหารจัดการ
- ด้านวิจัย/บริการวิชาการ
- ด้านวิเทศสัมพันธ์
- ผลงาน/บุคคลสร้างชื่อเสียง
- อื่นๆ
วีดีทัศน์กิจกรรม
 
 
   
พัฒนาระบบโดย : น.ส.ดวงกมล ด้วงจุมพล หน่วยผลิตสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเกษตร กำแพงแสน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140